Thursday, May 26, 2005

whooot...

yan! hehe... pucha kakagaling ko lang sa beach kaya eto! SUNburn... yehey! hehe... naramdaman ko na ang summer! wohhhoooooo! well dun sa beach ayus naman siya... forever breath-taking! ehehe... i played with my baby cuz joshua... hehe... hinahabol ko siya... sa sand, tapos bigla huminto sabay tingin sakin kala ko kung bakit na... alam nio sinabe? "Ayan mainit" sabay takbo papunta sa silong... aba! mautak na bata... nde kasi makatakas! hehe... well i enjoyed playing with him! maybe because i am still a kid... yes maybe that's it, i am still a kid....

enrollment ko kanina... pucha! regular ako??!!!?!?! what the what.... hehe... anyways i got the regular load kanina 27 units, tapos nag add ako ng isa pang subject kasi nde ko siya nakuha nung last 2 sems, engdrw3 <---( baduy noh? well nde ko kasalanan yan peks man! yung teacher ko kasi ), well anyways sabi ba naman sakin nung department head namin na hinde ako pwede mag overload.... waaaaaaaa... bad trip! 1 unit lang naman eh! anak ng tipaklong naman... isang unit lang! nde naman maapektohan naman non yung sched ko! asar! hehe... kakausapin ko yung dean namen bukas or sa friday... kung pwede ko eadd kasi kailangan ko na talaga makuha yun. pero regular pa din ako! haha...

hmmm... anu pa?! pucha yung computer ko tuluyan nang nag loko! bad trip... kailangan na ata i reformat! ahahahaha.... sana lang mareformat! hehehehehehehehehehe...

leonard, tol... sa sabado ba tuloy tayo?
marvin, txt txt na lang about sa fri.
charles, sama ka sa fri.
jero, tapos na enrollment ng 1st year
erol, ano?! palag ka?



Post a Comment